วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Unknown

รับสมัครผู้ร่วมงานและพนักงานฝ่ายการตลาดจำนวนมาก และผู้จัดจำหน่ายทุกภาค ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

รับสมัครผู้ร่วมงานและพนักงานฝ่ายการตลาดจำนวนมาก และผู้จัดจำหน่ายทุกภาค ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดอายุ เพียงคุณมีความสามารถก็เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทเราครับจะทำเปงานประจำหรืออาชีพเสริมก็ได้ ไม่ว่าอยู่จังหวัดไหนก็สามารถทำได้ สวัสดิการดี ซึ่งเราจัดกิจกรรมไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศให้กับผู้ร่วมงานทุกปี สินค้าของเรากำลังเป็นที่ต้องการของตลาด จึงขายได้ไม่ยาก ซึ่งบางที่ชาวเกษตรยังไม่รู้จักสินค้าของเรา เราก็ยินดีให้ทดลองฟรี เพราะสินค้าของเราดีจริง จึงกล้าท้าพิสูจน์ให้ทดลองสินค้าของเราฟรีๆไม่มีข้อแม้ใดๆ

สนใจติดต่อสอบถาม คุณป้อม โทร-086-4124288 id line:jomkit19
ติดตามเรา : https://www.facebook.com/iamgeniussupport/ 

เยี่ยมชมเว็บไซต์เรา : http://www.iamgeniuses.com/



โอเอซิสอาหารเสริมพืชทดแทนการใช้ปุ๋ย

Unknown

About Unknown -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

ขายปุ๋ย-โอเอซิลอาหารเสริมสำหรับพืชไร้สารเคมีทดแทนการใช้ปุ๋ย